
ตู้สวัสดิการสุดอัจฉริยะ
สำหรับองค์กรยุคใหม่
ติดตั้งง่าย ใช้งานคล่อง!
จบปัญหา
โรงงานหรือออฟฟิศอยู่ไกลร้านอาหาร / พนักงานต้องเหนื่อยเดินทาง /
เสียค่าส่งเดลิเวอรี่แพงเกินจำเป็น / จัดสวัสดิการยาก โดยเฉพาะบริษัท
ที่กำลังขยายทีม ต้องดูแลคนมากขึ้น
เสียค่าส่งเดลิเวอรี่แพงเกินจำเป็น / จัดสวัสดิการยาก โดยเฉพาะบริษัท
ที่กำลังขยายทีม ต้องดูแลคนมากขึ้น


4 เหตุผล! ทำไมองค์กรยุคใหม่
ต้องมีตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ
ยกระดับสวัสดิการพิเศษ ให้พนักงานได้
สามารถเลือกสินค้าที่เหมาะกับพนักงานและองค์กร เช่น เครื่องดื่ม, อาหารว่าง หรืออุปกรณ์จำเป็นในธุรกิจ
เพิ่มรายได้เสริมให้บริษัท
- ต้นทุนต่ำ แต่คืนทุนไว คุ้มค่าการลงทุน
- รายได้เข้า โดยไม่ต้องใช้ พนง. เฝ้าตู้
- รองรับการชำระเงินทุกรูปแบบ
ติดตั้ง ใช้งาน ดูแลง่าย
- ด้วย “ระบบครบวงจร” ที่ใช้งานง่าย มีการแจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อต้องเติมสินค้า หรือเกิดความขัดข้อง
- ดูแลและใช้งานง่าย ผ่านระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อต้องเติมสินค้า หรือขัดข้อง
มีทีมงานมืออาชีพดูแล
ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี
ในอุตสาหกรรมตู้เวนดิ้ง
และในฐานะที่ปรึกษาด้านการขาย
INBOX ตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ
ที่จะทำให้อีเวนต์คุณโดดเด่น!
ซื้อขาด
เริ่มต้น 1.2 แสน
ดาวน์เริ่มต้นเพียง 30%
- รับประกันอะไหล่ 1 ปี
- ฟรี on-site service (ใน กทม. 2 ครั้ง/ ตจว. 1 ครั้ง)
- ให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน
- ระบบ online และ QR payment
สามารถเช่าได้
เริ่มต้น 1 วัน
สำหรับลูกค้า นักการตลาด
และแบรนด์ที่สนใจ
อยากออกบูธ จัดอีเวนต์
หรือแคมเปญการตลาด
- เช่าได้ทั้งรายวันและรายเดือน
- เริ่มต้น 5,000 บาท/ เดือน (ex vat)
- รับประกันอะไหล่ตลอดอายุสัญญา
-
ระบบ online และ QR payment
(เฉพาะตู้ที่มีจอทัชสกรีนเท่านั้น)
เลือกตู้ที่ใช่ ดูแลพนักงานได้ง่ายขึ้น!
ความสำเร็จของเรา
ความไว้วางใจ
ลูกค้าไว้วางใจเรากว่า 400 ตู้ทั่วประเทศ
ตู้ทั่วประเทศ
0
+
หลากหลายแบรนด์เลือกใช้
ตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ
ที่แบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์เลือกใช้!
แบรนด์ที่เลือกใช้
0
+
มากกว่าประสบการณ์
ประสบการณ์ทำงานกว่า 10 ปี ในวงการ
ตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ
ปี ในวงการ
0
+