ตู้สวัสดิการสุดอัจฉริยะ
สำหรับองค์กรยุคใหม่
ติดตั้งง่าย ใช้งานคล่อง!

จบปัญหา

โรงงานหรือออฟฟิศอยู่ไกลร้านอาหาร / พนักงานต้องเหนื่อยเดินทาง /
เสียค่าส่งเดลิเวอรี่แพงเกินจำเป็น / จัดสวัสดิการยาก โดยเฉพาะบริษัท
ที่กำลังขยายทีม ต้องดูแลคนมากขึ้น

4 เหตุผล! ทำไมองค์กรยุคใหม่
ต้องมีตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ

ยกระดับสวัสดิการพิเศษ ให้พนักงานได้

สามารถเลือกสินค้าที่เหมาะกับพนักงานและองค์กร เช่น เครื่องดื่ม, อาหารว่าง หรืออุปกรณ์จำเป็นในธุรกิจ

เพิ่มรายได้เสริมให้บริษัท

- ต้นทุนต่ำ แต่คืนทุนไว คุ้มค่าการลงทุน
- รายได้เข้า โดยไม่ต้องใช้ พนง. เฝ้าตู้
- รองรับการชำระเงินทุกรูปแบบ

ติดตั้ง ใช้งาน ดูแลง่าย

- ด้วย “ระบบครบวงจร” ที่ใช้งานง่าย มีการแจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อต้องเติมสินค้า หรือเกิดความขัดข้อง
- ดูแลและใช้งานง่าย ผ่านระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อต้องเติมสินค้า หรือขัดข้อง

มีทีมงานมืออาชีพดูแล

ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในอุตสาหกรรมตู้เวนดิ้ง
และในฐานะที่ปรึกษาด้านการขาย

INBOX ตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ

ที่จะทำให้อีเวนต์คุณโดดเด่น!

ซื้อขาด
เริ่มต้น 1.2 แสน
ดาวน์เริ่มต้นเพียง 30%
ผ่อนได้
จัดเต็ม 0%
สูงสุดถึง
6 เดือน!
สามารถเช่าได้
เริ่มต้น 1 วัน
สำหรับลูกค้า นักการตลาด และแบรนด์ที่สนใจ อยากออกบูธ จัดอีเวนต์ หรือแคมเปญการตลาด

เลือกตู้ที่ใช่ ดูแลพนักงานได้ง่ายขึ้น!

NEO PLUS

เหมาะกับออฟฟิศขนาดเล็ก-กลาง สำหรับวางอาหารและเครื่องดื่มพื้นฐาน

Frosie

สำหรับออฟฟิศที่ต้องการใส่อาหาร
แช่แข็ง หรืออาหารพร้อมทาน

Noodie

สำหรับออฟฟิศที่ต้องการใส่
บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้พนักงาน

touch pro

จอสัมผัสอัจฉริยะ เชื่อมต่อออนไลน์ได้ เหมาะกับออฟฟิศที่ต้องการระบบ
บริหารจัดการขั้นสูง

ความสำเร็จของเรา

ความไว้วางใจ

ลูกค้าไว้วางใจเรากว่า 400 ตู้ทั่วประเทศ

ตู้ทั่วประเทศ
0 +

หลากหลายแบรนด์เลือกใช้

ตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ
ที่แบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์เลือกใช้!

แบรนด์ที่เลือกใช้
0 +

มากกว่าประสบการณ์

ประสบการณ์ทำงานกว่า 10 ปี ในวงการ
ตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ

ปี ในวงการ
0 +
ติดต่อหาเรา

บอกเล่า ความต้องการของคุณ

แบบฟอร์มติดต่อกลับ